Quà tặng khách hàng độc đáo – Cách lựa quà

Quà tặng khách hàng độc đáo luôn là một bước tiến tốt trong mối quan hệ . Xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua những món quà, đồng thời cũng có thể quảng bá sản phẩm và thương hiệu của cửa hàng. Có thể nói đây là một việc tiện cả đôi đường […]

Tri ân khách hàng nên tặng gì ? Nên tặng quà gì

Tri ân khách hàng nên tặng quà gì ? Có thể hiểu dễ dàng đó là chăm sóc khách hàng cũ của một tổ chức, bởi khách hàng không thể tự sinh ra nhiều đổ về liên tục cho bạn, nên việc chăm khách hàng cũ sẽ cực tốt cho doanh nghiệp của bạn, với chi phí thấp. Trong bài viết bên […]

Quà tặng khách hàng – Cách lựa quà hợp lý

Quà tặng khách hàng là một trong những món quà ý nghĩa và có thể là cầu nối tạo nên mối quan hệ đẹp với khách hàng. Món quà giúp khách hàng cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt của tổ chức. Khi cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt thì khách hàng sẽ […]